Flaming Arrow Glitter Purple

วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[12]เตรียมพบกับโฆษณาบน YouTube แบบ “ข้ามไม่ได้” มากกว่าเดิม!

เตรียมพบกับโฆษณาบน YouTube แบบ “ข้ามไม่ได้” มากกว่าเดิม!



       
        ต้นปีที่ผ่านมา YouTube ได้กำหนดความยาวของโฆษณาที่ไม่สามารถกดข้ามได้ หรือ non-skip ใหม่ยาวสุดที่ 15-20 วินาที ขึ้นอยู่กับสถานที่ของผู้ที่รับชม YouTube
        โดยปกติแล้ว โฆษณาของ YouTube จะแบ่งเป็นสองแบบคือแบบที่สามารถกดข้ามได้เมื่อดูไปแล้วที่ 5 วินาที และแบบที่กดข้ามไม่ได้นั่นเอง แต่ล่าสุด YouTube ได้เพิ่มข้อเสนอใหม่ให้กับผู้ผลิตคลิปวิดีโอให้สามารถเลือกแสดงผลโฆษณาแบบข้ามไม่ได้ด้วย
        แน่นอนว่าหากเป็นโฆษณาแบบที่ไม่สามารถกดข้ามได้ ผู้ผลิตคลิปวิดีโอจะได้รับเงินตอบแทนที่มากกว่าโฆษณาที่กดข้ามได้ ทั้งนี้ผู้ที่ลงโฆษณาก็จะต้องจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับโฆษณาที่ไม่สามารถกดข้ามได้
       เป็นไปได้ว่าในอนาคตเราจะได้เห็นโฆษณาที่ไม่สามารถกดข้ามได้เยอะยิ่งกว่าเดิม

แหล่งที่มา เตรียมพบกับโฆษณาบน YouTube แบบ “ข้ามไม่ได้” มากกว่าเดิม!


สรุป : 
YouTube ได้เพิ่มข้อเสนอใหม่ให้กับผู้ผลิตคลิปวิดีโอให้สามารถเลือกแสดงผลโฆษณาแบบข้ามไม่ได้ แต่ผู้ที่ลงโฆษณาก็จะต้องจ่ายเงินมากขึ้นสำหรับโฆษณาที่ไม่สามารถกดข้ามได้

ข้อดี-ข้อเสีย 

ข้อดี : สามารถโฆษณาสื่อได้ยาวนานมากยิ่งขึ้นข้อเสีย : สร้างปัญหาความไม่พอใจให้กับผู้ใช้ Youtube
ความคิดเห็น : ควรจะมีการกดข้าม หรือ Skip ต่อไป จะได้ไม่สร้างความไม่พอใจกับผู้ใช้งาน Youtube

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น